โครงการพัฒนาศักยภาพและยกระดับความรู้สร้างอาชีพ ”ช่างโซล่าเซลล์ชุมชน” แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
สำนักงานพลังงานจังหวัดจันทบุรี
9 กันยายน 2565
76
0
0

สำนักงานพลังงานจังหวัดจันทบุรี
โดยนายเอกวิชิต เวชพาณิชย์ วิศวกรชำนาญการ และบุคลากร เจ้าหน้าที่ ได้ร่วมกันจัด "โครงการพัฒนาศักยภาพและยกระดับความรู้สร้างอาชีพ ช่างโซล่าเซลล์ชุมชน แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019"
ระหว่างวันที่ 5-9 ก.ย. 2565 ณ พราวจันทร์ บูทีค รีสอร์ท

โดยได้รับงบประมาณจากจังหวัดจันทบุรี และได้รับเกียรติจากนายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เดินทางมาเป็นประธานในการเปิดโครงการดังกล่าว
โครงการในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพและเผยแพร่ความรู้ สู่การสร้างอาชีพช่างพลังงานชุมชน ให้เป็นทางเลือกในการประกอบอาชีพ และนำความรู้ที่ได้ไปต่อยอดในการดูแลบำรุงรักษาระบบโซล่าเซลล์ระดับครัวเรือน ชุมชน หรือระบบที่ได้รับสนับสนุนจากภาครัฐ เพื่อให้เกิดความยั่งยืนในการใช้งานต่อไป
ภายหลังการฝึกอบรม มีการมอบเกียรติบัตรให้แก่ผู้เข้าร่วมการอบรมที่ผ่านการประเมินผลความรู้ โดยนายเกรียงศักดิ์ สอนสี พลังงานจังหวัดจันทบุรี เป็นผู้แทนมอบเกียรติบัตรในครั้งนี้

::: รูปภาพที่เกี่ยวข้อง :::
R
ELATED NEWS
ข่าวที่น่าสนใจ
Hover Icon
4 พฤษภาคม 2564
22
รายงานผลการดำเนินงาน (รอบ 6 เดือน)

รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการด้านการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ของจังหวัดจันทบุรี (รอบ 6 เดือน)

Hover Icon
27 กรกฎาคม 2564
99
โครงการเพิ่มสมรรถนะด้านการบริหารและจัดการพลังงานครบวงจรในชุมชนระดับตำบล และเครือข่ายพลังงานชุมชน ปีงบประมาณ2564

โครงการฝึกอบรมสร้างอาชีพด้านพลังงาน ”การผลิตและการใช้เตาเผาถ่าน 200 ลิตร แบบตั้ง”

Hover Icon
23 พฤศจิกายน 2564
100
พลังงานจังหวัดจันทบุรี ลงพื้นที่ติดตามและประเมินผลโครงการผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ สำหรับ รพ.สต. และระบบสูบน้ำประปาพลังงานแสงอาทิตย์ บ้านเกาะจิก

สำนักงานพลังงานจังหวัดจันทบุรี โดย นายรัฐกร กลิ่นจันทร์ พลังงานจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วยข้าราชการและเจ้าหน้าที่ บูรณาการร่วมกับคณะทำงานเกาะจิกรีชาร์จ ลงพื้นที่ติดตามและประเมินผลโครงการที่ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน ณ บ้านเกาะจิก ตำบลบางชัน อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี